Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

mánudagur, nóvember 01, 2004

Alt í einu kominn nóvember.....

og Betty bara farin að elda... maður bíður spenntur eftir að heyra hvað daman bauð upp á. Voru það nokkuð eldsteiktir borgarar;)
Ég var bara að stússat í lærdóm alla helgina en tók mér þó pásu á laugardagskvöldið og skellti mér með unnusta mínum :) í bíó á Blindsker, heimildarmyndina með Bubba.
Hún var bara nokkuð athyglisverð en samt dáldið skrýtin á köflum.
Hlakka til að hitta ykkur á miðvikudag


1 Comments:

  • At 1. nóvember 2004 kl. 15:41, Blogger Elisabet said…

    vá, en flott: "unnusta mínum". Þú hlýtur ennþá að vera að venjast því að kalla hann þetta. Ég samgleðst ykkur svo innilega.
    Annars var það glæsilegt pastasalat með ólívum, furuhnetum, sólþurkuðum tómötum og pepperoni ásamt hinum ýmsu olíum og kryddum sem ég töfraði fram þarna á föstudagskvöldið. Segið svo að ég hafi enga hæfileika í eldhúsinu! Ég kveikti ekki í neinu eða neitt.

     

Skrifa ummæli

<< Home