Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

mánudagur, nóvember 15, 2004

Des Tjútt

Hæps erum hér í skýrsluvinnu uppi í skóla. Erum til í spilakvöld en ágætt væri ef einhver sem er ekki í skóla gæti tekið það að sér svo þeir sem eru undir lærdómspressu geta stungið af án þess að hinir sem eru í helgarfríi þurfi að fara heim.
Varaðandi desember dæmið þá sá ég fyrir mér að ef við færum út að borða (sem við höfum ekki gert í herrans tíð... ef bara einhvern tíman eftir árshátíðina í 10. bekk he he....) myndi það auðvelda hlutina þannig að það þyrfti hvorki að versla neitt né sá sem myndi halda það sjá um hreingerningar daginn eftir í stað þess að vera í jólastússi.
Skulum bara hafa atkvæðagreiðslu á laugardag og slá öllu á fast.
Kveðja Gréta

2 Comments:

  • At 15. nóvember 2004 kl. 23:56, Blogger Edda said…

    jæja skvísur ég get því miður ekki boðið ykkur til mín í spilakvöld... vegna þess að ég verð í vinnunni á laugardag... en hafði hugsað mér að kíkja á ykkur eftir á...

     
  • At 16. nóvember 2004 kl. 11:56, Blogger Elisabet said…

    Hvað segir þú Gunnhildur? Getur þú hóstað okkur? Ég veit ekki með mig, get reynt að tala við fólkið ef allt annað bregst.

     

Skrifa ummæli

<< Home