Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

föstudagur, nóvember 19, 2004

Hittingur

Hæ. Ég var að spá að ef þetta gengur ekki upp núna á laugardagskvöldið (sem væri mjög leiðinlegt og ég vil helst ekki að gerist) hvort við ættum þá að reyna að skipuleggja eitthvað jóla dæmi, eina kvöldstund eða svo. Gréta kom einhverntímann með hugmynd af litlu jólum. Það væri til dæmis hægt að koma með smákökur (ef maður er búinn að baka, annars bara nammi), litla pakka og eitthvað skemmtilegt til að föndra. Svo gætum við fengið okkur smá rauðvín (eða annan drykk að eigin vali) og hlustað á jólalög og haft það náðugt saman. Hvernig lýst ykkur á þetta? Svo er náttúrulega djamm eftir próf. Ég var bara svona að spá annars.
Svo var ég að velta því fyrir mér hvort næsti laugardagur væri laus hjá ykkur. Bara fyrir eitthvað rólegt jafnvel þetta jóladæmi.
Látið endilega í ykkur heyra.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home