Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

föstudagur, nóvember 12, 2004

jæja...

já bústaðarferð... er ekki spurning að fara kannski frekar þá í svoleiðis geim í janúar eða febrúar þegar það verður aðeins minna að gera í skólanum hjá okkur skólanördunum... ég er geim í fjöldaferð á Bridget... og í sambandi við desember tjúttið ... hvað segiði um það að elda frekar saman og kíkja svo út eitthvað... það er geggjað sniðugt... oftar en ekki eru flest öll veitingahús með jólahlaðborð í desember og það er getur oft orðið frekar dýrt... og persónulega held ég að það gæti verið skemmtilegra að elda saman og borða í heimahúsi ;o)))) hvað segiði um það .... ykkur lýst kannski ekkert á það... jæja það kemur í ljós...

3 Comments:

  • At 14. nóvember 2004 kl. 09:51, Blogger Inga said…

    Hæ! Mér finnst snilldarhugmynd að kíkja í bústað en ég er alveg sammála þér Edda um að það gera það seinna. Ég er alveg að drukkna í lærdóm og verkefnum.....og svo eru prófin framundan.

     
  • At 15. nóvember 2004 kl. 08:25, Blogger Elisabet said…

    Bústaður eftir jól er það! Jú, Edda ég gæti alveg verið til í þetta sem þú sagðir, að elda bara saman einhversstaðar, það getur verið alveg rosalega gaman líka. Bara meðan við gerum ekki of mikið mál úr því og munum að aðalatriðið er að skemmta sér;)

     
  • At 15. nóvember 2004 kl. 09:13, Blogger Gunnhildur said…

    Mjög gott :o)

     

Skrifa ummæli

<< Home