Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

mánudagur, desember 13, 2004

Jóladjamm

Hellú. Ég virðist vera sú eina sem er eitthvað að blogga hérna, Gunnhildur hvar er vinnustelpu-samstaðan?!
Annars var ég að spá með næstu helgi, er þetta alveg dottið uppfyrir? Núna eru vinir Davíðs nefninlega að skipuleggja einhver litlujól fyrir laugardaginn 18. en ég vil ekki segja já nema ég sé viss um að við séum alveg örugglega ekki að gera neitt.
Af hverju er þetta annars alltaf svona erfitt hjá okkur, stelpur, að skipuleggja eitthvað smá? Það er alltaf einhver sem kemst ekki eða einhvað vesen. Þegar ég horfi á vini hans Davíðs þá er eins og þau hafi alltaf tíma til að hittast og gera eitthvað saman og ef ekki þá gefa þau sér bara tíma. En ég skil svosem ósköp vel með fjölskylduboð og svona, bara að segja að almennt þurfum við alltaf margra mánaða fyrirvara til að gera eitthvað saman og svo klikkar oft eitthvað á seinustu stundu. Hvað varð til dæmis um útileguna/sumarbústaðinn sem við ætluðum í í sumar og videókvöldið sem við erum búnar að vera að tala um síðan í haust?
Hvað segið þið til dæmis um Þorláksmessu? Fara ekki allir niðrí bæ þá? Hvað um að hittast á kaffihúsi einhversstaðar eftir að búið er að labba Laugarveginn? Bara hugmynd.
Og svo er alltaf gamlárskvöld, ætlar fólk að djamma þá? Einhverjum sem langar að halda partý??
Tökum okkur saman og bindum enda á lognmolluna!

7 Comments:

  • At 13. desember 2004 kl. 16:34, Blogger Gunnhildur said…

    Hæ,

    Varðandi næstu helgi þá er skötuboð heima á laugardagskvöldið þannig að þá kemst ég því miður ekki út :(

     
  • At 13. desember 2004 kl. 23:09, Blogger Inga said…

    Hæ Betsy! Ég er sko alveg sammál þér! Við þurfum að fara að gera eitthvað. Það er allt of mikið talað en því miður ekkert framkvæmt! :(
    ...það er eitt próf eftir hjá mér...á föstudaginn en eftir það er ég til í hitting! Mér fannst desember djamm hugmyndin okkar frábær...og alveg nauðsynleg! ...mig langar að rasa smá út eftir prófin og hvað er betra en að gera það í góðra vinkvenna hópi? :)
    Hvað með ykkur hinar píur sem komist ekki...finnst ykkur þetta ekkert sniðug hugmynd? Eigum við ekki að reyna að láta verða að þessu? Er einhver dagur sem hentar ykkur?
    Varðandi gamlárs þá væri ég meiri en til í að reyna að hittast :)
    ...postiði endilega comment...kveðja lærdóms jólastelpan :)

     
  • At 13. desember 2004 kl. 23:13, Blogger Gréta said…

    ég vil endilega plana eitthvað!

     
  • At 14. desember 2004 kl. 09:05, Blogger Elisabet said…

    Komið þá endilega með einhvern dag sem þið getið hists (?)á. Og hvað með Þorláksmessu-hugmyndina mína, enginn hefur gefið neitt út á hana.

     
  • At 14. desember 2004 kl. 14:35, Blogger Edda said…

    JÆJA STÚLKUR... ég verð víst að vera áfram the partýpúper... því að ég er að vinna 18. desember... á þorláksmessu er ég að fara á tónleika með Bubba á Nasa... og svo er ég að vinna á gamlárskvöld... þannig like I said... ég er partýpúper... ;o(

     
  • At 14. desember 2004 kl. 15:55, Blogger Elisabet said…

    Ég hélt að það væri jólaboð hjá þér 18.? Allavega er það nokkuð ljóst að þú munt ekki komast, hvað sem við reynum að gera. Hvað með ykkur hinar?

     
  • At 14. desember 2004 kl. 23:57, Blogger Edda said…

    já passar það átti að vera jólaboð 18. desember af því að Binni frændi kemur heim til íslands 17. des. en af því að það er svo brjálað að gera í viðey þá þurfum við öll að vinna 18.desember... líka Binni...og förum þá í jólaboðið þriðjudaginn 21.desember!!!

     

Skrifa ummæli

<< Home