Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

þriðjudagur, desember 28, 2004

Jólahittingur

Sælar stúlkur og gleðileg jól og takk fyrir mig:) Vonandi höfðuð þið það allar gott yfir jólin.
Núna veit ég ekki hversu duglegar þið eruð að kíkja hingað í fríinu en ákvað samt að henda smá hérna inn varðandi hitting í vikunni. Það var búið að tala um videó, jafnvel heima hjá ykkur, Inga. Hvernig lýst fólki á það? Hvaða kvöld eruð þið lausar? Ég er laus öll kvöld í vikunni nema núna í kvöld.

Látið endilega í ykkur heyra.

5 Comments:

  • At 28. desember 2004 kl. 13:28, Blogger Gréta said…

    Ég er að fara í boð bæði í kvöld og á morgun

     
  • At 28. desember 2004 kl. 14:46, Blogger Edda said…

    Hvað segiðu þá um video á fimmtudagskvöldið...svo er líka spurning hvort við viljum hittast seinni partinn.... við skólastelpur í fríi og Gunnhildur reyndar líka... þannig að við gætum hist fyrr þ.e.a.s. þegar Beta er búin í vinnunni... ef fólk er upptekið um kvöldið... bara svona hugdetta... en allavega ég er lau í dag og á fimmtudag ;o)

     
  • At 28. desember 2004 kl. 15:21, Blogger Elisabet said…

    Ég er til á fimmtudag, eftir fjögur eða bara um kvöldið. Eru strákar boðnir á þetta videó dæmi? Inga, verður James ekki heima?

     
  • At 29. desember 2004 kl. 14:51, Blogger Elisabet said…

    þ.e.a.s. ef við verðum heima hjá ykkur:)

     
  • At 29. desember 2004 kl. 14:56, Blogger Edda said…

    ég talaði við Ingu í gær... hún ætlaði að kanna málið og láta vita sem allra fyrst hérna inn á bloggið... :o)

     

Skrifa ummæli

<< Home