Les femmes mortelles

Les femmes mortelles eru loksins komnar á netið!!!

fimmtudagur, desember 30, 2004

Í kvöld...í kvöld....

Hæ stelpur! Sorry hvað ég set þetta seint inn...vorum með kalkúnarboð í gær svo ég gleymdi mér alveg :) Við getum hist hjá okkur James í kvöld. Ég legg til að við hittumst snemma (strax eftir vinnu eða strax eftir kvöldmat). Hvað segið þið um það? James er að fara í bíó klukkan 23.15.....og hann er að reyna að fá mig með...en ég veit ekki alveg með það! Langar ykkur að kíkja í bíó?

3 Comments:

  • At 30. desember 2004 kl. 12:04, Blogger Elisabet said…

    Ég er til í bíó. Hvað með þá að við hittumst heima hjá ykkur strax eftir kvöldmat og þeir sem vilja fara í bíó geta þá bara farið samferða. Eru strákar ekki alveg örugglega boðnir? Davíð langar allavegana með í bíó en spurning hvort hann kemst um kvöldið.

     
  • At 30. desember 2004 kl. 12:15, Blogger Inga said…

    Auðvitað mega þeir strákar sem vilja koma! Ég legg til að við hittumst eftir kvöldmat! ...klukkan hvað finnst ykkur?

     
  • At 30. desember 2004 kl. 14:49, Blogger Elisabet said…

    klukkan 8? eða hálf 8?

     

Skrifa ummæli

<< Home